Giới thiệu
09 GIÁ TRỊ VĂN HÓA CỐT LÕI
Để có được thành công trên thị trường và để có được sự tin yêu của Quý khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực thực hành 09 Giá trị Văn hóa mỗi ngày.
Chúng tôi luyện tập từng cử chỉ, từng hành động và từng thói quen để 09 Giá trị Văn hóa này đi sâu vào tiềm thức, trở thành phản xạ vô điều kiện của chúng tôi trong từng công việc và hình thành Bản sắc của con người MO HOMES
Chúng tôi luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ và nhận trách nhiệm với nhiệm vụ của mình, đồng thời nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, không tránh né, đùn đẩy nhiệm vụ cho hoàn cảnh hay người khác. Chúng tôi luôn biết nhận lỗi và sẵn sàng gánh chịu hậu quả xấu nhất đến với mình khi không hoàn thành nhiệm vụ, không đổ thừa cho hoàn cảnh hay người khác. Chúng tôi là những người có trách nhiệm với tổ chức, luôn quan tâm đến việc gìn giữ sự hài lòng của khách hàng và của đồng nghiệp mà không đòi hỏi Khách hàng và đồng nghiệp phải đáp ứng lại mong muốn của mình.
Chúng tôi luôn nói sự thật và luôn thực hiện những gì mình đã hứa. Chúng tôi chỉ cam kết với bản thân và những người khác những điều mà Chúng tôi đã sẵn sàng và có ý định thực hiện. Chúng tôi thông báo ngay khi biết có những cam kết có thể không thực hiện được và có giải pháp xử lý vấn đề ngay lập tức.
Chúng tôi hiểu rõ công việc của mình, hiểu rõ công việc của tổ chức mà mình đang cống hiến. Chúng tôi luôn có tư duy hoàn hảo trong mọi việc, làm đúng ngay từ lần đầu tiên và trên cả mong đợi của khách hàng và đồng nghiệp. Ngoài ra, Chúng tôi cam kết giữ gìn hình ảnh văn minh lịch sự, trau chuốt trong tác phong, cử chỉ, không bao giờ xuất hiện khi làm việc với trang phục luộm thuộm, đầu tóc rối bù vì mỗi người Chúng tôi đều là đại diện cho tổ chức trong mắt khách hàng và những người xung quanh.
Chúng tôi luôn có tư duy đổi mới sáng tạo để cải thiện các dòng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, quy trình hệ thống từ đó rút ngắn thời gian và chi phí triển khai nhằm giải quyết các vấn đề cho khách hàng với hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, hoạt động đổi mới sáng tạo sẽ giúp cho cá nhân và tổ chức có những thay đổi hàng ngày để phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới đồng thời gia tăng niềm tin và sự trung thành của Quý Khách hàng với sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
Chân thành là nền tảng vững chắc của mọi mối quan hệ trong xã hội. Chúng tôi luôn chân thành với Khách hàng và đồng nghiệp. Chúng tôi luôn biết phân biệt đúng – sai, luôn tôn trọng những gì đã nói, không dùng những lời nói hoa mỹ, sáo rỗng để che đậy sự giả dối, đồng thời chúng tôi tự tin, khiêm tốn và luôn thể hiện cảm xúc thật của lòng mình.
Chúng tôi xem cuộc sống và công việc của mình là một hành trình để tận hưởng và trân trọng. Chúng tôi luôn tạo ra không gian vui vẻ và hạnh phúc trong môi trường làm việc, tạo ra hạnh phúc cho những người xung quanh như đồng nghiệp và khách hàng đồng thời tạo ra hạnh phúc cho chính Chúng tôi.
Chúng tôi là những người có niềm đam mê và nhiệt huyết trong công việc, Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức, dành trọn tâm trí cho công việc của mình và luôn tìm mọi cách để hoàn thành nó một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khi đối diện với những khó khăn trong công việc, Chúng tôi vẫn sẽ tràn đầy năng lượng tích cực, loại bỏ các cảm xúc chán nản, mệt mỏi để tìm cách khắc phục những khó khăn đó.
Chúng tôi là những người sống ơn nghĩa, luôn luôn nói lời cảm ơn và thường xuyên thể hiện lòng biết ơn của mình đối với tất cả những gì học được từ tổ chức và những người xung quanh để họ biết được. Chúng tôi luôn đánh giá cao sự giúp đỡ của họ. Đồng thời, Chúng tôi luôn cố gắng nhắc nhở bản thân mình và những người xung quanh làm những điều đúng đắn góp phần cải thiện và nâng cao giá trị cuộc sống.
Chúng tôi giao tiếp một cách tích cực với những thành viên thân thiết trong đội ngũ, với khách hàng và các nhà cung cấp/đối tác. Chúng tôi luôn giao tiếp với mục đích tốt đẹp thông qua những cuộc đối thoại tích cực. Chúng tôi không bao giờ nói hay nghe những lời chế nhạo hay những câu chuyện tầm phào. Chúng tôi luôn xin lỗi về bất kỳ sai sót nào gặp phải và sau đó tìm giải pháp để khắc phục.